Đường dây nóng

        020-8745 9260

搜索
图片展示

Tour diễn thế giới năm 2018-2019 của Lý Kiện ở Thượng Hải -EAGLE TRUSS

Author:EAGLE GROUP Click: Time:2019-03-05 00:50:40 From:CTY TNHH THIẾT BỊ SÂN KHẤU EAGLE QUẢNG CHÂU

     Lý Kiện là một nhà thơ trong thế giới âm nhạc, giống như dòng suối trong vắt, đã phá vỡ trái tim mệt mỏi của chúng ta, âm trầm của anh sâu thẳm giống như một dòng nước thanh trong, âm cao vút dài như làn mây theo gió, làm cho mọi người sảng khoái. Mà còn dần dần khẳng định sự ưu tú, sức mạnh tiềm ẩn trong làng giải trí, giống như dãy núi tao nhã thanh lịch, tiếp tục tạo nên hơi thở âm nhạc nhân văn. 

    

        Ngày 2 tháng 3, buổi hòa nhạc năm 2018-2019 của Lý Kiện được diễn ra tại Mercedes-Benz Arena Thượng Hải. Sau hai năm, " Nhà thơ âm nhạc" Lý Kiện quay trở lại Thượng Hải với âm nhạc ấm áp của anh.

    

      Mỗi khi tour diễn đến một thành phố, Lý Kiện sẽ kết hợp tỷ mỉ các đặc sắc của thành phố để chuẩn bị danh sách bài hát đặc biệt cho khán giả.

    

       Trạm Thượng Hải cũng vậy, không những mang đến ca khúc "Thiên hồ" "Cả tháng của tháng ba" "Tôi mong người mãi", điều bớt ngờ hơn là anh ấy đã hát bài hát " Bán nguyệt loan" của Trương Học Hữu để tặng cho tất cả các khán giả, và cảm ơn sự đồng hành của khán giả.

     

      Tour diễn thế giới năm 2018-2019 của Lý Kiện đã được diễn ra tại Trùng Khánh, Phúc Châu, Quảng Châu, Vũ Hán, Nam Kinh, Bắc Kinh, Thâm Quyến và Thượng Hải. Với sự biểu diễn bằng tâm của ca sĩ, đội ngũ sáng tác hàng đầu và hiệu ứng sân khấu nâng cấp toàn diện, đã tạo ra danh tiếng tốt cho buổi hòa nhạc này, Mỗi tour diễn gần như là mua một vé cũng khó.

    

     Trong đó, EAGLE TRUSS của sân khấu EAGLE Quảng Châu cũng rất rạng rỡ và bắt mắt.

    

      Mỗi màn trình diễn đều không thể tách rời khỏi sự làm việc chăm chỉ của các nhân viên phía sau hậu trường và sự hỗ trợ của các loại thiết bị sân khấu, giàn truss của cty EAGLE là một trong những thành phần thiết bị quan trọng nhất.

   

   Giàn truss sân khấu được treo lửng trên không, các thiết bị như đèn và màn hình lớn đều treo trên đó, ngoài ra còn có nhiều người biểu diễn trên sân khấu dưới giàn đang mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả, trong lúc này, sự an toàn của cấu trúc giàn sân khấu rất quan trọng. Lựa chọn EAGLE TRUSS, để chúng tôi đồng hành với bạn và bảo vệ sự an toàn trình diễn của bạn.

Tour diễn thế giới năm 2018-2019 của Lý Kiện ở Thượng Hải -EAGLE TRUSS
Buổi hòa nhạc năm 2018-2019 của Lý Kiện được diễn ra tại Mercedes-Benz Arena Thượng Hải. Sau hai năm, " Nhà thơ âm nhạc" Lý Kiện quay trở lại Thượng Hải với âm nhạc ấm áp của anh.
Long by picture save/share
图片展示

Liên hệ chúng tôi

 

 

Sđt:+86 020 87 45 92 60

Fax:+86 020 87 44 94 33

Email:eagle@china-truss.com

Địa chỉ:Số 108, đường đông trang trại cá, làng Trúc Tam, thị trấn Chung Lạc Đàm, khu Bạch Vân, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

 

暂无链接

CTY TNHH THIẾT BỊ SÂN KHẤU EAGLE QUẢNG CHÂU        BẢN QUYỀN SỞ HỮU

                                                                             Mã hồ sơ:粤ICP备14099990号-1

                   锐鹰舞台设备有限公司 版权所有

Service Center
Qrcode
Top
添加微信好友,详细了解产品
使用企业微信
“扫一扫”加入群聊
复制成功
添加微信好友,详细了解产品
我知道了